you did not say. i did not know.

you did not say. i did not know.

bạn biết đấy, chuyện duy nhất trong gần 10 năm qua mà mình đã làm, là luôn tự tin rằng không phải lo lắng gì đến vấn đề sức khỏe của hai đứa. đặc biệt là baekhyun.

baekhyun là người rất nhạy bén, tinh ý, chú ý đến các chi tiết nhỏ và người như thế dĩ nhiên không bao giờ lơ là sức khỏe của mình. những lần hiếm hoi mình thấy được tình trạng không khỏe của em chỉ là những cơn đau ở hông/eo mà em xoa nắn ở trên concert (mà đó là những chấn thương đa phần các idol sẽ gặp), lần em bị đau mắt đeo băng, lần bị thương ở chân chỉ ngồi diễn. hai lần ốm sốt duy nhất là từ hồi mới debut tầm diễn ở expo (nôn ở backstage) và fanacc pcy cùng em đi mua thuốc cảm.

bài đăng của em trên bubble lại làm mình chững lại, và nhận ra rằng mình đã bỏ qua quá nhiều thứ.

tất nhiên là vì em đã không nói, nên không một ai biết.

đó không là lỗi của ai cả, nhưng cứ như lại là lỗi của mình vì đã tin rằng em thật sự vui vẻ, hạnh phúc, sẵn sàng đương đầu với những giông bão cuộc đời. mình đã định hình một byun baekhyun ở trong lòng mình là người có ý chí sắt đá và tấm lòng bao dung, không biết sợ hãi. một hình ảnh luôn vui vẻ, hòa đồng, nghịch ngợm, đáng yêu.

đôi khi ai đó cười không có nghĩa họ thật sự đang vui.

1 bình luận về “you did not say. i did not know.

Bình luận về bài viết này